- Tiếp nhận, triển khai các công việc của Giám đốc xuống các phòng ban/bộ phận.
- Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành.
- Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
- Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu.
- Đặt lịch và quản lý lịch làm việc, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
- Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, năm của các phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất theo yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.