– Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng, thu thập thông tin các sản phẩm CRM kết hợp marketing automation hiện có (ví dụ: HubSpot, Hootsuite, Highlevel, Salesforce, Zoho CRM, ActiveCampaign, v.v.).
– Tìm hiểu các vấn đề của khách hàng & đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm để giải quyết các vấn đề của khách hàng
– Cùng team marketing xây dựng nội dung & phát triển thương hiệu, thông điệp bán hàng (Unique Selling Proposition – USP) để làm nổi bật sản phẩm.
– Xây dựng kế hoạch truyền thông & quản lý đa kênh (Facebook, Google/Youtube, SEO, Email Marketing, Content Marketing, v.v.) đã được duyệt theo kế hoạch
– Lên ý tưởng làm content social & kịch bản video về phần mềm
– Nghiên cứu tối ưu AI, tích hợp AI (Grok, Claude, Canva, Elevenlab, Heygen…) vào phần mềm để tạo lợi thế cạnh tranh.
– Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.