• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên các chuyên ngành Văn học, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content marketing.
• Kỹ năng viết lách tốt, truyền tải thông tin rõ ràng, hấp dẫn.
• Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội, thuật toán, cách thức lan truyền nội dung.
• Tiếng anh giao tiếp tốt (Nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
• Có chất giọng rõ rang, dễ nghe, truyền cảm là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), và thao tác nhanh trên internet, skype,…
• Ưu tiên ứng viên có vốn từ tốt, khả năng sáng tạo cao, có khả năng viết bài chuẩn SEO.
• Hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
• Tư duy marketing, có khả năng phân tích tâm lý người dùng.
• Có tinh thần trách nhiệm và luôn có thái độ tích cực.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên các chuyên ngành Văn học, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content marketing.
• Kỹ năng viết lách tốt, truyền tải thông tin rõ ràng, hấp dẫn.
• Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội, thuật toán, cách thức lan truyền nội dung.
• Tiếng anh giao tiếp tốt (Nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
• Có chất giọng rõ rang, dễ nghe, truyền cảm là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), và thao tác nhanh trên internet, skype,…
• Ưu tiên ứng viên có vốn từ tốt, khả năng sáng tạo cao, có khả năng viết bài chuẩn SEO.
• Hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
• Tư duy marketing, có khả năng phân tích tâm lý người dùng.
• Có tinh thần trách nhiệm và luôn có thái độ tích cực.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập.