- Phối hợp với các bộ phận trong việc soạn thảo và ban hành quy trình làm việc, biểu mẫu, tài liệu nội bộ hoặc các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Cập nhật và cải tiến các quy trình hiện tại.
- Kiểm tra, đối soát tính hợp lý của các văn bản trước khi ban hành.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của nhân viên tư vấn thông qua việc nghe các nội dung tư vấn.
- Xây dựng các tài liệu đào tạo nội bộ và tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân viên.
- Soạn thảo các tài liệu theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy trình, biểu mẫu, báo cáo… nội bộ đã được ban hành.
- Kiểm soát tuân thủ hệ thống quy trình, đảm bảo các quy trình được thực hiện theo đúng yêu cầu và đạt hiệu quả mong muốn.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất, nhằm kiểm soát quy trình nội bộ, tính tuân thủ quy trình của các bộ phận và đề xuất các giải pháp hạn chế, ngăn chặn các rủi ro.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.