- Theo dõi hồ sơ khách hàng, kiểm tra và submit hồ sơ.
- Liên hệ đăng ký lịch khám sức khỏe cho khách hàng (điện thoại/email/online).
- Trả lời email, cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe, tiểu sử bệnh,..v.v trong quá trình hồ sơ Pending.
- Kiểm tra lịch thanh toán hàng tháng và đảm bảo kiểm soát được tình trạng khách hàng đóng phí hàng tháng.
- Làm việc với hãng bảo hiểm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến yêu cầu của khách hàng (thương lượng quy trình để việc xét duyệt hồ sơ được nhanh chóng).
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng tận tình.
- Trả lời email, cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe, tiểu sử bệnh,..v.v trong quá trình hồ sơ Pending.
- Xử lý hồ sơ đã issue, phối hợp với bộ phận Sales những giấy tờ khách hàng cần ký và gửi lại.
- Báo cáo tình hình xử lý hồ sơ cho Cấp quản lý trực tiếp.
- Quản lý sắp xếp, lưu trữ tất cả các hồ sơ, tài liệu liên quan một cách khoa học.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.